- Þjónusta
- Mannlífið
- Stjórnsýsla
Sveitarstjórnarfundur nr. 522
Mánudaginn 23. júní 2025, kom sveitarstjórn Grýtubakkahrepps saman til fundar á skrifstofu hreppsins að Túngötu 3 á Grenivík. Eftirtaldir sveitarstjórnarfulltrúar voru mættir; Gísli Gunnar Oddgeirsson, Þorgeir Rúnar Finnsson, Fjóla V. Stefánsdóttir, Gunnar B. Pálsson og Inga María Sigurbjörnsdóttir. Einnig sat sveitarstjóri fundinn.
Fundurinn hófst kl. 16:00.
Gjörðir fundarins voru þessar:
Fundargerðir lagðar fram.
Fundargerð lögð fram.
Fundargerð lögð fram.
Fundargerð lögð fram.
Fundargerð lögð fram.
Fundargerð lögð fram.
Fundargerðir lagðar fram.
a. Ægissíða 10, breyting deiliskipulags.
Sveitarstjórn samþykkir að gerð verði breyting á deiliskipulagi til samræmis við erindið. Er breytingin óveruleg skv. 2. mgr. 43. gr. skipulagslaga nr. 123/2010, en sveitarstjórn vísar erindinu í grenndarkynningu skv. 2. mgr. 44. gr. laganna þar sem breytingin hefur áhrif á aðra lóðarhafa.
b. Höfðagata 16, afmörkun lóðar.
Sveitarstjórn samþykkir fyrir sitt leyti breytta lóðarstærð Höfðagötu 16 samkvæmt framlögðum gögnum úr 700fm í 1082fm, einnig telur sveitarstjórn að breytingin varði ekki hagsmuni annarra en sveitarfélagsins og eiganda lóðarinnar skv. 3 mgr. 44. gr. skipulagslaga nr. 123/2010 og felur skipulags- og byggingarfulltrúa að fullnusta afgreiðslu lóðarinnar þegar merkjalýsing/hnitsettur lóðaruppdráttur liggur fyrir skv. reglugerð um merki fasteigna nr. 160/2024.
Sveitarstjóra falið að ganga frá samningi til tveggja ára með möguleika á framlengingu til tveggja ára, við núverandi skólabílstjóra á grundvelli eldri samnings.
Inga María Sigurbjörnsdóttir sótti fundinn fyrir hönd sveitarfélagsins. Áður samþykkt með tölvupóstum.
Þröstur Friðfinnsson fer með umboð Grýtubakkahrepps á fundinum.
Erindi lagt fram.
Erindi lagt fram.
Erindi lagt fram.
Erindi lagt fram. Sveitarstjóra falið að afla frekari upplýsinga er varða málið.
Sveitarstjórn Grýtubakkahrepps varar við þeirri breytingu að fasteignaskattur renni ekki að fullu til þess sveitarfélags þar sem fasteignirnar eru, eða í það minnsta til þess landsvæðis. Einnig eru sveitarfélög fullfær um að innheimta fasteignaskatta sjálf.
Ef gera á grundvallarbreytingu á meðhöndlun fasteignaskatta, ætti þá jafnframt að skoða fasteignaskatt á ríkisstofnanir sem þjóna landinu öllu, en til þessa hefur Reykjavík notið fasteignaskatts af þeim að lang stærstum hluta. Ekki verður séð að eðlismunur sé á þessu tvennu. Nefna má sérstaklega fasteignir þar sem höfuðstöðvar þessara sömu orkufyrirtækja eru til húsa, hví skyldi gilda annað um þær fasteignir en orkumannvirkin sjálf?
Þá verður að benda á þá ósanngirni á sama tíma, að dreifbýli í nágrenni virkjana greiði mikið hærra rafmagnsverð en fjarlæg þéttbýli. Ekki gengur að það sé einstreymisloki á réttlæti landsmanna eftir búsetu.
Jafnframt er tekið undir umsögn Samtaka orkusveitarfélaga.
Rétt er að taka fram að umsögn þessi er andstæð beinum fjárhagslegum hagsmunum sveitarfélagsins af málinu, hún snýst um almenna sanngirni, hefðir og hagsmuni sveitarfélaga á landsbyggðinni í heild.
Sveitarstjórn staðfestir samninginn og felur sveitarstjóra að undirrita hann.
Sveitarstjórn tekur undir bókun stjórnar Samtaka sjávarútvegssveitarfélaga.
Fleira ekki tekið fyrir, fundargerð lesin upp og samþykkt. Fundi slitið kl. 20:41.
Fundargerð ritaði Þorgeir Rúnar Finnsson.